
ยุทธศาสตร์ที่ 1 การผลิตบัณฑิตพันธุ์ใหม่ที่มีความเป็นมืออาชีพในระดับสากล (G: Global Professional)
ยุทธศาสตร์ที่ 2 พัฒนาศักยภาพกำลังคนทุนช่วงวัยและเป็นแหล่งการเรียนรู้ตลอดชีวิตที่ก้าวทันการเปลี่ยนแปลงอย่างเหมาะสมกับสถานการณ์ (C: Connectivity)
ยุทธศาสตร์ที่ 3 บริการวิชาการ (การวิจัย งานสร้างสรรค์ และนวัตกรรม) ที่มีความรับผิดชอบต่อสังคม และการพัฒนาที่ยั่งยืน (M: Morality)