กทม.
ชลบุรี
ขอนแก่น
International
ไทย
EN
中文
สมัครเรียน
ปริญญาตรี 2568
คณะ/สาขาที่เปิดรับ
ค่าเทอม
ทุนการศึกษา
กองทุนกู้ยืมฯ
วิธีสมัครเรียน
สมัครเรียนเพื่อรับทุน
การเดินทาง
นโยบายความเสมอภาค
ปริญญาโท-เอก 2567
สมัครเรียนออนไลน์
หลักสูตรที่เปิดสอน
ค่าเล่าเรียน
วิธีสมัครเรียน
ทุนการศึกษา
การเดินทาง
International College
British College
คณะและหลักสูตร
British College
คณะการสร้างเจ้าของธุรกิจ
วิทยาลัยการบินและคมนาคม
วิทยาลัยการท่องเที่ยวและการบริการ
คณะศิลปศาสตร์
คณะนิเทศศาสตร์
คณะบริหารธุรกิจ
วิทยาลัยโลจิสติกส์และซัพพลายเชน
คณะบัญชี
คณะวิศวกรรมศาสตร์
คณะเทคโนโลยีสารสนเทศ
คณะการออกแบบและสถาปัตยกรรมศาสตร์
คณะดิจิทัลมีเดีย
คณะนิติศาสตร์
Sripatum International College
วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาด้านการจัดการ
นักศึกษา
ผู้ปกครอง
e-Staff
Toggle navigation
สมัครเรียน
Brochure Dek65
รู้จักคณะ
หลักสูตร
International Program
About Us
Programs Offered
M.B.A.
M.Ed.
Ph.D.Eda.
D.B.A.
APPLY NOW
ข่าว-กิจกรรม
ข้อมูลศิษย์เก่า
GCMS SYSTEMS
ติดต่อเรา
ข่าว/กิจกรรม
หน้าแรก
ข่าว/กิจกรรม
CEO TALK #02 สร้างแบรนด์ อย่างไรให้ ปัง..! : คุณรวิศ หาญอุตสาหะ (บริษัท ศรีจันทร์สหโอสถ จำกัด)
แล้วแบรนด์ คืออะไร?
แบรนด์
คือ แก่นสารของธุรกิจขนาดเล็ก เป็นสิ่งห่อหุ้มผลิตภัณฑ์และบริการหลักของคุณ ชื่อเสียงของคุณ และคำมั่นสัญญาของประสบการณ์ทั้งหมดที่คุณมีกับลูกค้าของคุณ แบรนด์ คือ ภาพลักษณ์ของคุณที่อยู่ในใจของลูกค้า และ การสร้างแบรนด์ คือ ตัวกลางที่จะช่วยให้คุณสามารถร่างภาพลักษณ์นั้นขึ้นมาได้
“การสร้างแบรนด์
คือ กระบวนการสร้างชื่อและภาพลักษณ์ที่โดดเด่นให้กับผลิตภัณฑ์และบริการในใจของผู้บริโภค”
4 คุณประโยชน์ของการสร้างแบรนด์สำหรับ SMEs
- การจำได้
- เครื่องมือสร้างความแตกต่างทางการแข่งขัน
- การจูงใจพนักงาน
- การสร้างการบอกต่อ
view: 821
shares: