ทำความรู้จักหนุ่มฮอต ขวัญใจ #Dekโลจิสติกส์ ผู้คว้าป๊อปปูล่าโหวตฑูต USR

รู้จักกับ....หนุ่มฮอต หน้าตี๋ !
เฟรชชี่ #ว.โลจิสติกส์และซัพพลายเชน
เจ้าของรางวัล Popular Vote
ในการประกวดฑูตประจำวิทยาลัย

 

 ริ่มที่ฝากเนื้อ
ฝากตัวก่อนเลย !

สวัสดีครับ ผม นายศุภกร ทรัพย์วรา ชื่อเล่น ท๊อป ครับ (ยิ้ม) จบมัธยมปลายจาก โรงเรียนนวมินทราชินูทิศ บดินทรเดชา ตอนนี้กำลังศึกษาอยู่วิทยาลัยโลจิสติกส์และซัพพลายเชน มหาวิทยาลัยศรีปทุม สาขาโลจิสติกส์ (นำเข้า-ส่งออก) ชั้นปีที่ 1 ครับ เพิ่งเข้ามาเรียนปีแรก ยังไงก็ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคร้าบบบบ
 
โดนตกมาเป็น
#Dekโลจิสติกส์ SPU ได้ยังไง ?
ผมสนใจอยากทำงานด้านโลจิสติกส์อยู่แล้วครับ จึงได้ศึกษาข้อมูลจากอินเทอร์เน็ต แล้วพบว่าที่มหาวิทยาลัยศรีปทุมของเรา ได้เรียนกับอาจารย์ตัวจริงประสบการณ์จริง แถมยังมีรายวิชาที่นำบอร์ดเกมมาให้เล่นในคลาสด้วย น่าสนุกดีครับ โดนตกทันทีเลย ประกอบกับได้ข้อมูลเพิ่มจากรุ่นพี่บอกว่าที่นี่ดีมากๆ แนะนำให้มาเรียน ทำให้ผมตัดสินใจเข้ามาเรียนที่นี่ได้ไม่ยากเลยครับ


UploadImage
 >>ขอพูดถึง<<
ครอบครัวโลจิสติกส์
สักนิด.....

ตั้งแต่ผมก้าวเข้ามาเป็นนักศึกษา วิทยาลัยโลจิสติกส์และซัพพลายเชน ที่มหาวิทยาลัยศรีปทุม ผมเจอแต่ สังคมเพื่อนที่ดี รวมถึงอาจารย์ประจำวิทยาลัยก็เป็นกันเองมากๆ ครับ ใจดี แถมรุ่นพี่ยังให้การต้อนรับอย่าง อบอุ่น มีอะไรก็สามารถปรึกษาได้เสมอดีมากๆ เลยครับ ผมไม่ผิดหวังเลยที่เลือกเรียนที่นี่ เดินทางสะดวก  สังคมโอเค อาจารย์สอนสนุก ไม่กดดัน สภาพแวดล้อมโดยรวมดีเลยล่ะครับ 
 
การประกวด
>>>ฑูต 
USR ประจำคณะ<<<
ให้อะไรกับเราบ้าง ?

ผมมีทักษะด้านการนำเสนอเรื่องราวได้ดีขึ้นครับ การเข้าประกวดในครั้งนั้น ได้ทำอะไรใหม่ๆ ที่เราไม่เคยทำเป็นประสบการณ์ที่ดีมากๆ กับการได้ลอง แล้วก็ได้เจอเพื่อนๆ ที่ประกวดทูตด้วยกัน เป็นเพื่อนที่ดีมาก แถมยังเป็นกลุ่มเพื่อนปัจจุบันของผมด้วยในตอนนี้ เรียกได้ว่า ร่วมกิจกรรมไม่พอ แถมเพื่อนแท้มาด้วยครับ (หัวเราะ) แล้วก็ขอฝากถึงคนที่โหวตให้ผมได้รางวัลป๊อปปูล่าโหวตทุกคนนะครับ ขอบคุณทุกคนมากครับผมไม่คิดว่าจะได้รางวัลนี้ด้วยซ้ำ อยากขอบคุณพี่ๆ เพื่อนๆ อาจารย์ ที่ช่วยโหวตให้ผมได้รางวัลนี้ ขอบคุณจริงๆ ครับ

+++ถึงน้องๆ+++
#โลจิสติกส์รุ่นถัดไป

ใครที่อยากเรียนด้านโลจิสติกส์และซัพพลายเชน สำหรับพี่อยากให้ลองหาข้อมูลให้ครบถ้วน ว่าชอบเรียนด้านนี้ไหม จริงๆ ที่ SPU มีวิชาน่าสนใจเยอะมากๆ เลยครับ หรือถ้าคิดอะไรไม่ออก ทักมาถามกันได้นะครับไม่ผิดหวังแน่นอนกับที่นี่ อยากให้น้องๆ ได้มาเป็นส่วนหนึ่งของมหาวิทยาลัยศรีปทุมด้วยกัน โดยเฉพาะวิทยาลัยโลจิสติกส์ฯ ของเรา โดยรวมนั้นดีทุกอย่าง อยากให้เปิดใจมาลองเรียนดูครับ แล้วจะรู้ว่าดีจริง!