MORDON แบรนด์เสื้อผ้าต่อยอดชุมชน

 

MORDON
บรนด์เสื้อผ้า "ต่อยอดชุมชน"
 

SITI ผลักดันให้เราทำธุรกิจ
การเรียนที่ SPU นั้นไม่เหมือนที่ไหน เรียนที่นี่สนุกมากค่ะ ได้อยู่กับเพื่อนๆ และอาจารย์ที่เป็นกันเองมากๆ ส่วนตัวชอบวิชาในช่วงทำโปรเจกต์ของ SITI ที่ผลักดันให้นักศึกษาทำธุรกิจขึ้นมา เลยรู้สึกสนุก เพราะได้ลองคิดงานได้ลงมือธุรกิจที่เป็นของเราจริงๆ จนเกิดเป็น MORDON แบรนด์เสื้อที่ตั้งใจพัฒนาร่วมกับชุมชนค่ะ
 
MORDON
ติบโตไปพร้อมกับ "ชุมชน"

โปรเจกต์ของเรามีชื่อว่า MORDON ซึ่งมีเป้าหมายว่าเราจะสร้างแบรนด์เสื้อผ้าที่เป็น มิตรกับสิ่งแวดล้อม โดยเราได้ทำความร่วมมือกับชุมชน ที่มีฝีมือการย้อมผ้าจากสีของใบสัก โดยนำผ้าที่ได้มาเพิ่มมูลค่าให้กับสินค้าด้วยการดีไซน์เสื้อผ้าให้มีความทันสมัย เหมาะกับคนในยุคนี้ สนับสนุนช่างฝีมือในชุมชนให้มีอาชีพและพัฒนาแฟชั่นให้เติบโตในด้านสิ่งแวดล้อม มีความ Sustainable ด้วยค่ะ


บ่งงานให้ ถูกคน
คือ จุดสำคัญของการทำงานเป็นทีม
การได้ทำงานกลุ่มร่วมกับเพื่อนๆ ทำให้เรารู้สึกดีค่ะ รู้สึกว่ากลุ่มเราแบ่งหน้าที่ได้ถูกคนและมีความรับผิดชอบในหน้าที่ของตัวเองได้ดี ทำให้ผลงานนี้ออกมาดีกว่าที่คาดไว้เลยค่ะ
 
ขอบคุณทุกกำลังใจ
ที่ทำให้เป็น MORDON
MORDON ต้องขอบคุณอาจารย์คณะสหวิทยาการฯ ทุกท่านเลยค่ะ เพราะทุกคนคอยให้คำปรึกษาตลอดการทำโปรเจกต์ชิ้นนี้ มีให้คำแนะนำ สิ่งที่เราต้องปรับปรุง และพัฒนาอยู่เสมอ ยิ่งอาจารย์รณิดา นุชนิยม พวกเราทั้ง 3 คน ต้องขอขอบคุณมากๆเลยค่ะ อาจารย์เป็นโค้ชที่ปรึกษาประจำกลุ่มคอยให้คำปรึกษา ให้กำลังใจ และคอยผลักดันพวกเราตลอด เป็นคุณแม่ที่ให้คำปรึกษาลูกๆเสมอ ที่สำคัญคือครอบครัวของพวกเราค่ะ ที่คอยให้การสนับสนุนพวกเรา สุดท้ายคือเพื่อนๆ ที่ให้คำแนะนำที่ดีกันเสมอมา