KAP RICE MUNZ แคปไร้มัน ที่เคี้ยวมันส์ได้สุขภาพ! โปรเจกต์สุดปังของเด็ก SITI SPU

KAP RICE MUNZ
>>แคปไร้มัน ที่เคี้ยวมันส์ได้สุขภาพ!<<
ปรเจกต์สุดปัง ของเด็ก ....SITI SPU....

 
>กินได้ไม่มีมัน<
 กั KAP RICE MUNZ

พูดถึงโปรเจกต์ KAP RICE MUNZ นั้นเป็นสินค้าที่เรามองเห็นปัญหาที่เกิดขึ้นในท้องตลาดว่าแคปหมู
ที่ขายส่วนใหญ่มักมีผลเสียต่อร่างกาย เราจึงผลิตสินค้าอย่าง KAP RICE MUNZ ขึ้นมา
ซึ่งเป็นแคปหมู แพลนต์เบส หรือ Plant-Based ที่ได้ผลผลิตจากพืช แถมไม่มีส่วนผสมของกลูเตนและโปรตีนจากถั่ว สามารถทานดั้งผู้รักสุขภาพและมังสวิรัติเลยค่ะ
 
 SITI คณะ เปิดกว้าง
ให้ เรียนรู้ข้ามศาสตร์

แม้ทางคณะสหวิทยาการ เทคโนโลยีและนวัตกรรม ของเราจะสนับสนุนในการเรียนข้ามศาสตร์และสามารถทำโปรเจกต์ร่วมกับคณะอื่นๆ ได้การได้คอลแลปส์โปรเจกต์กับทางคณะอื่น ทำให้ได้มีโอกาสขอคำแนะนำจากเพื่อนๆ กลุ่มอื่น ในด้านการนำเสนอการทำสไลด์นำเสนอ ซึ่งทุกคนได้ให้คำแนะนำเป็นอย่างดีค่ะ

 
คณะอะไรโดนใจเป๊ะ!
พวกเรารู้สึกว่าคิดถูกแล้ว ที่ได้เข้ามาเป็นนักศึกษาของมหาวิทยาลัยศรีปทุม และได้เข้ามาเรียนคณะสหวิทยาการฯ ได้เจอสังคมใหม่ เพื่อนใหม่ที่เปรียบเสมือนครอบครัว ทำให้ความคิดของเราเติบโตขึ้น แถมพอได้มาเรียนก็ได้เจอวิชาที่ชอบด้วย คือวิชาในคณะนั้นตรงกับความต้องการของเราพอดี มีอาจารย์ใจดีที่สอนได้ตรงจุด และคอยดูแลให้คำแนะต่างๆ ที่สำคัญคือ คณะนี้เป็นคณะแรกที่เปิดกว้างให้เราได้เลือกเรียนวิชานอกคณะด้วยนะ อยากเรียนอะไรก็ได้เรียนหมดเลย!
 
>>ค้ช SITI<<
 ที ซัพพอร์ต ที่ .....แข็งแกร่ง!....

กลุ่มโปรเจกต์ KAP RICE MUNZ ของเราอยากขอขอบคุณอาจารย์ ทุกท่านในคณะเลยค่ะ
ที่คอยช่วยซัพพอร์ต ช่วยโค้ช ให้คำแนะนำมากมายเกี่ยวกับโปรเจกต์ในครั้งนี้ค่ะ
 
อฝากถึง น้องๆที่กำลังเรียนจบ ม.6
ใครทียังมองหามหาวิทยาลัยและคณะดีๆ สักคณะ ที่ เปิดกว้างให้เรียนรู้ข้ามศาสตร์ เพราะคนเรานั้นถนัดทักษะที่เฉพาะตัว ก็อยากให้เก็บคณะสหวิทยาการ เทคโนโลยีและนวัตกรรม ม.ศรีปทุม ไว้ในใจ เพราะที่นี่พี่ๆทุกคนได้เรียนรู้จากประสบการณ์จริง ได้ลงมือปฏิบัติจริง โดยมีอาจารย์ตัวจริงมากประสบการณ์ ที่น่ารักและใจดีเป็นผู้สอนแถมยังมีวิชาเสรีให้ได้ออกไปหาประสบการณ์จากคณะอื่นได้ด้วย ใครสนใจก็มาเจอกันนะคะ