ถามมา-ตอบไป กับหนุ่มน้อยหน้าใส 'เคน ทรงพล' #Dekสหวิทยาการ SPU

ฮัลโหลลล วันนี้พี่แอดมินขอไม่เกริ่นให้รอช้า อยากจะพาทุกคนไปรู้จักกับหนุ่มน้อยหน้าใส เฟรชชี่ ปี 1 แห่งคณะสหวิทยาการฯ ที่จะมาบอกเล่าว่า ทำไมถึงตัดสินใจเลือกมาค้นหาสิ่งที่ตัวเองชอบ ที่นี่ SPU  เพราะอะไร ไหนเล่าสิ้ !!!

 

นะนำตัวกันก่อน

น้องเคน : สวัสดีคร้าบบบบ ผม นายทรงพล อุดคำมี ชื่อเล่น เคน (Ken) ครับ ตอนนี้เป็นเฟรชชี่ปี 1 คณะสหวิทยาการ เทคโนโลยีและนวัตกรรม SPU ตอนนี้ผมอยู่ในช่วงเรียนรู้และปรับตัว ได้เจอเพื่อนใหม่ สังคมใหม่ ๆ ทุกคนเป็นกันเองมากครับ ทั้งอาจารย์ และเพื่อน ๆ ชีวิตการเป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยศรีปทุมของผมทุกวันนี้เลยแฮปปี้มากครับ 

UploadImage

งานอดิเรก

เที่ยว ดูหนัง เล่นเกมส์

 

คติประจำใจ

ทำในสิ่งที่เราชอบ ยังไงก็มีความสุข

UploadImage
 

 SPU พื้นที่ให้ได้เรียนสิ่งที่ชอบ ในโลเคชั่นที่ใช่

น้องเคน : ผมยอมรับเลยว่า SPU  เป็นมหาวิทยาลัยที่ผมมองไว้เป็นอันดับต้นๆ ด้วยคณะสหวิทยาการฯ ที่อยากเรียน สาขาที่ทำให้ผมได้ค้นหาสิ่งที่ตัวเองชอบอย่างเต็มที่ ท่ามกลางบุคลากรตัวจริง ประสบการณ์จริง คอยชี้แนะแนวทางให้เราเก่งขึ้น ที่สำคัญยังเดินทางสะดวก มีรถไฟฟ้า BTS ถึงหน้ามหาวิทยาลัย บรรยากาศด้านในก็ดี เป็นสถาบันที่ไม่เล็กไม่ใหญ่ ไซส์อบอุ่นกำลังดีต่อใจเลยล่ะครับ

UploadImage
 

วามประทับใจใน SPU 

น้องเคน : ผมได้อยู่ท่ามกลางสิ่งแวดล้อมที่ทำให้มีความสุข สนุก ทั้งการเจอเพื่อนที่ดี อาจารย์ที่เข้าใจนักศึกษาในทุกแง่มุม ตอนนี้ผมก็พยายามเก็บเกี่ยวประสบการณ์ให้มากที่สุด และคิดว่ามหาวิทยาลัยศรีปทุม จะทำให้ผมได้เรียนรู้และเติบโตขึ้นอย่างมีคุณภาพได้แน่นอนครับ

 

ค้นหาตัวเองได้เต็มที่ มี โค้ชตัวจริง ประสบการณ์จริง แนะนำ

น้องเคน : คณะของเราเปิดกว้างให้นักศึกษาค้นหาสิ่งที่ชอบได้อย่างเต็มที่ โดยมี โค้ช (Coach) ตัวจริง ประสบการณ์จริง คอยทำหน้าที่ช่วยเราแทบทุกเรื่อง ทำให้การเรียนสนุกอยู่ตลอดเวลา ผมมีไฟที่จะลองทำสิ่งใหม่ ๆ และค้นหาตัวเองจริง ๆ ให้เจอได้เร็วขึ้นครับ ทุกคนเอาใจช่วยให้ผมประสบความสำเร็จ และเจอสิ่งที่ใช่ไว ๆ ด้วยนะครับ

UploadImage
 

สุดท้ายอยากฝากไว้ว่า...

น้องเคน : อยากฝากถึงทุกคนที่กำลังหาที่เรียนต่อ SPU เป็นอีกทางเลือกที่น่าสนใจนะครับ เดินทางก็สะดวกสบาย มีรถไฟฟ้า BTS อยู่หน้ามอ แถมสังคมภายในทุกๆ คนจริงใจ พร้อมช่วยเหลือเวลามีปัญหา โดยเฉพาะอาจารย์ใจดีมากๆ ทำให้ผมตระหนักว่าไม่ว่าจะเรียนที่ไหน หากเรามีความตั้งใจก็ประสบความสำเร็จในอนาคตได้ สู้ ๆ มาเป็น #DekSPU กันนะครับผม