หนุ่มหล่อ อารมณ์ดี อยากให้คนมีรอยยิ้ม อาร์ -เอกพงษ์

 อาร์  - เอกพงษ์ อยู่มุด 

 

DEK  สหวิทยาการเทคโนโลยีและนวัตกรรม 

 

 หนุ่มหล่อ อารมณ์ดี  ที่อยากให้ทุกคนมีรอยยิ้มเสมอ



 

ABOUT  ME 


ชื่อ :  อาร์ - เอกพงษ์ อยู่มุด 

ารศึกษา : คณะสหวิทยาการเทคโนโลยีและนวัตกรรม

ถ้ารถไฟฟ้าเปิดจะไปไหน : ตอนนี้ก็ต้องไปมอ คิดถึงมอจะแย่แล้ว (หัวเราะ)

ายาของฉัน :  ไอ้หล่อ ผมตั้งเองครับ (หัวเราะ) 

านอดิเรก : ขายเสื้อผ้าฝากติดตามร้านด้วยนะครับ IG : Khofit.1892

าหารเด็ดห้ามพลาด : ถ้าโรงเย็นก็ต้องข้าวคลุกกะปิเลย ถ้าโรงร้อนก็ต้องร้านข้าวราดแกงอร่อยมาก!

ถานที่นั่งเล่นในมอ :  อย่างผมก็ต้องสนามบอลเลยครับ 

IG ของเรา : unixz_ 



==============================================================================
 

UploadImage



 

 หนุ่มอารมณ์ดี  ที่อยากให้ทุกคนมีรอยยิ้ม 


สวัสดีครับผมชื่อ อาร์ - เอกพงษ์ อยู่มุด เป็นเด็กต่างจังหวัดคนหนึ่งที่เข้ามาตามหาความฝัน ผมเป็นตลกเฮฮากวนๆ ชอบเล่นมุกแป้ก ชอบสร้างรอยยิ้ม และเสียงหัวเราะให้แก่คนรอบข้างเพราะผมรู้สึกว่าเมื่อคนรอบข้างเรามีความสุขเราก็จะมีความสุขไปด้วย


 

 ชาวแก๊ง  เพื่อนซี้ 


มีเยอะแยะเลยครับ ถ้าในคณะคือ แก๊งอุทัย


 

 ถึงจะอารมณ์ดี  แต่ก็มีด้านที่จริงจัง 


ถึงจะเป็นคนเฮฮา แต่อีกอีกมุมนึง ผมเป็นคนที่ชอบทำสิ่งใหม่ๆ อยากจะพัฒนาตัวเองอยู่ตลอดเวลา ผมรู้สึกว่า คำว่าไม่เคยทำ มันเป็นอะไรที่ท้าทายดีครับ



UploadImage

 

 อยากเรียน 2 สาย  เป็นไปได้หรอแก ? 


ก่อนเข้ามหาลัย ผมคิดอยากเรียนถ่ายหนัง สายนิเทศฯ แต่ก็อยากเรียนการตลาดเพราะผมชอบค้าขาย ผมก็คิดเล่นๆ ว่า จะมีที่ไหนให้เราเรียนสองด้านไปพร้อมๆ กันได้ไหม? เพราะไม่ว่าด้านไหนมันคือสิ่งที่ใช่เป็นตัวเราทั้งนั้น มันตัดสินใจยากมากครับ พอเจอคณะสหวิทยาการฯ ที่เชื่อว่าคนเราไม่จำเป็นต้องเก่งแค่ด้านเดียว ผมเลยคิดว่านี่แหละตอบโจทย์เรามาก เลยเลือกเรียนคณะนี้เลย


 

 คณะนี้สร้าง  แรงผลักดันที่ดีให้เรา 


คณะสหวิทยาการฯ นั้นสร้างแรงผลักดันที่จะก้าวข้ามขีดจำกัดของตัวเองให้กับผมได้นะ จากคนที่ไม่กล้าแสดงออก ไม่กล้าที่จะคิดทำในสิ่งใหม่ๆ ไม่ค่อยจะกล้าออกจากกรอบความคิดเดิมๆ แต่ทีมโค้ชพี่ๆ และเพื่อนๆ ในคณะก็ทำให้ผมได้พัฒนาตัวเองเป็นคนที่ดีขึ้น และกล้าที่จะเผชิญกับอุปสรรคและโอกาสใหม่ๆ อยู่เสมอ ผมยอมรับเลยว่านี่คือสิ่งทำให้ผมได้เปลี่ยนแปลงมุมมองและความคิด ที่ไม่ได้เปลี่ยนตัวตน แต่พัฒนาให้เป็นคนที่มีมุมมองความคิดที่ดีขึ้น


 

 ความสนุก  ในคลาสเรียน 


ถ้าให้เล่าจะยาวมากครับ (หัวเราะ) เอาเป็นว่าคลาสเรียนนี้แปลกใหม่มากครับ ไม่ว่าจะเป็นมุมมองในการเรียน หรือจะเพื่อน หรือจะทีมโค้ช ก็มีความสนุกและในความสนุกนั้นก็แฝงไปด้วยข้อคิดดีๆ ที่ทำให้เราพัฒนาอยู่เสมอครับ ได้ทำในสิ่งที่ใช่ และเป็นในสิ่งที่ชอบ นี่คือจุดเด่นของการเรียนคณะนี้มากครับ


UploadImage

 

 ความฝันของเรา  ที่อยากทำให้สำเร็จ 


ผมฝันว่าทำร้านขายของออนไลน์ แต่ผมอยากทำให้มันจริงจังขึ้นสักหน่อยครับ ตอนนี้ก็ทำเป็นแบรนด์เสื้อผ้าที่ CUSTOM โดยผมเอง ยังไงขอฝากร้านด้วยครับ IG Khofid.1892 (หัวเราะ) และอีกฝันหนึ่งของผมคืออยากจะทำ YouTube ดูครับ


 

 ใครมีความชอบ  หลากหลายฟังทางนี้ 


ก่อนอื่นเลยพี่ก็อยากจะบอกน้องๆ ทุกคนว่าก่อนเลือกเรียนอะไร รีบค้นหาตัวตนของเราให้เจอไวๆเพื่อจะได้ทำในสิ่งที่เรารักและชอบ และถ้ายังค้นหาตัวเองไม่เจอ พี่ขอแนะนำคณะสหวิทยาการเทคโนโลยีและนวัตกรรม ของมหาวิทยาลัยศรีปทุม ที่มีทีมโค้ช อาจารย์ คอยให้คำปรึกษาแนะนำ มีพี่ๆ เพื่อนๆ ที่พร้อมจะช่วยผลักดันให้น้องๆ ไปถึงฝั่งฝันที่คิดไว้ เพราะคณะนี้ไม่จำเป็นต้องเลือกเรียนที่สนใจแค่ด้านเดียว เราชอบอะไรเราก็ประกอบความชอบเข้าด้วยกันเป็นตัวตนเราได้ หากสนใจก็เข้ามาศึกษาข้อมูลก่อนได้นะครับ