ปรัชญา
“การศึกษาสร้างคน คนสร้างชาติ”
การศึกษา |
|
มัธยมศึกษา | โรงเรียนกรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัย กรุงเทพมหานคร |
ปริญญาตรี | ออ.บ. (ออกแบบอุตสาหกรรม) คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย กรุงเทพมหานคร |
ปริญญาโท | Master of Fine Arts in Design (Honor), Massachusetts College of Art, Boston, USA |
หลักสูตรพิเศษ | Certificate in Intensive Film Workshop, New York University, New York, USA |
ประสบการณ์ทำงาน |
|
พ.ศ. 2536 – พ.ศ. 2537 | ผู้กำกับศิลป์ บริษัท สปา แอดเวอร์ไทซิ่ง |
พ.ศ. 2540 – พ.ศ. 2541 | ผู้อำนวยการฝ่ายออกแบบ บริษัท คู่แข่ง จำกัด (มหาชน) |
พ.ศ. 2541 – พ.ศ. 2543 | ผู้อำนวยการฝ่ายออกแบบ บริษัท พาราวินเซอร์ จำกัด |
พ.ศ. 2543 – พ.ศ. 2547 | ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ WWW.EOTODAY.COM บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) |
พ.ศ. 2547 – พ.ศ. 2548 | ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ BECI Corporation สถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่องสาม |
พ.ศ. 2548 – พ.ศ. 2549 | ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ บริษัท โกลบอล ไวร์เลส จำกัด |
พ.ศ. 2549 – พ.ศ. 2550 | ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กร มหาวิทยาลัยศรีปทุม |
พ.ศ. 2551 – พ.ศ. 2553 | ผู้อำนวยการศูนย์มีเดีย มหาวิทยาลัยศรีปทุม |
พ.ศ. 2554 – พ.ศ. 2555 | ผู้ช่วยคณบดี คณะนิเทศศาสตร์ และ ผู้อำนวยการศูนย์มีเดีย มหาวิทยาลัยศรีปทุม |
พ.ศ. 2555 – ปัจจุบัน | คณบดี คณะนิเทศศาสตร์ และ ผู้อำนวยการศูนย์มีเดีย มหาวิทยาลัยศรีปทุม |
ผลงานที่โดดเด่น |
|
พ.ศ. 2543 – พ.ศ. 2547 |
เป็นทีมหลักในการสร้าง WWW.EOTODAY.COM |
พ.ศ. 2543 – พ.ศ. 2547 |
เป็นหัวหน้าโครงการ บริหารการจัดงาน อบรมและประกวดแข่งขันแอพพลิเคชั่นบนมือถือ Dot Award ครั้งที่ 1, 2 และ 3 โดยจัดร่วมกันระหว่าง บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่, บริษัท ดีแทค และ บริษัท โนเกีย |
พ.ศ. 2545 | เป็นหัวหน้าโครงการ บริหารการจัดงาน พิธีเปิดกีฬามหาวิทยาลัย ครั้งที่ 30 ศรีปทุมเกมส์ โดยจัดร่วมกันระหว่าง มหาวิทยาลัยศรีปทุม, บริษัท ออเรนจ์ และ บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ |
พ.ศ. 2548 | เป็นหัวหน้าโครงการ บริหารการจัดโครงการ “ ประเทศไทยใสสะอาด” ให้ สำนักงานคณะกรรมการข้าราชการพลเรือน (ก.พ.) |
พ.ศ. 2549 | เป็นหัวหน้าโครงการ บริหารการจัดโครงการ “ Esso Challenge” ให้ บริษัท EXXON Mobil |
1. การพัฒนาการเรียนการสอนด้านการสื่อสารให้มีคุณภาพ ทันสมัย ทั้งด้านหลักสูตร บุคลากร สื่อการสอน และอุปกรณ์การเรียนการสอน
2. ส่งเสริมให้นักศึกษามีประสบการณ์จริงในการฝึกปฏิบัติทั้งภายในและภายนอกมหาวิทยาลัย เพื่อเสริมสร้างทักษะที่เป็นประโยชน์ต่อวงการสื่อสารมวลชนอย่างแท้จริง
3. สร้างเอกลักษณ์ความเป็นมืออาชีพด้านการสื่อสารในโลกยุคดิจิทัลภายใต้กรอบคุณธรรม จริยธรรม และมีความรับผิดชอบต่อสังคม ที่สามารถปรับประยุกต์ความรู้ร่วมกับการพัฒนาชุมชน สังคม และประเทศได้อย่างมีประสิทธิภาพ
4. ส่งเสริมงานวิจัยที่ครอบคลุมในทุกสาขาด้านการสื่อสาร
5. ส่งเสริมการทำนุบำรุงศิลปวัฒนธรรม
6. เสริมสร้างและเผยแพร่ชื่อเสียงของคณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีปทุมให้เป็นที่รู้จัก และยอมรับในระดับประเทศ และนานาประเทศ