บทความทางวิชาการ


Marketing@SPU โดยสาขาวิชาการตลาด คณะบริหารธุรกิจ

ดาวน์โหลดผลงาน > ไฟล์แนบ

การออกแบบบรรจุภัณฑ์อาหารที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภคดาวน์โหลดผลงาน > ไฟล์แนบ
 

การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนที่เกิดจากการใช้เอกสารประกอบการสอน รายวิชาจริยธรรมทางธุรกิจ (BUS 400)

ผศ.จิตตราพร ลีละวัฒน์ /ดาวน์โหลดผลงาน > ไฟล์แนบ

การศึกษาปัจจัยความสำเร็จในการออกแบบบรรจุภัณฑ์ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์อาหาร : กรณีศึกษาประเภทธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (SMEs)
ผศ.จิตตราพร ลีละวัฒน์ /
ดาวน์โหลดผลงาน > ไฟล์แนบ

บริหารจัดการตนเองของนักศึกษาในการปฎิบัติงานสหกิจศึกษา : กรณีศึกษามหาวิทยาลัยศรีปทุม
ผศ.จิตตราพร ลีละวัฒน์ /
ดาวน์โหลดผลงาน > ไฟล์แนบ

Consumer Response to Sales Force Automation in the Insurance Industry

Technology Integration for Competitive Marketing; …..

นวัตกรรมกลยุทธ์การตลาดเพื่อความยั่งยืน: กลยุทธ์การตลาด 4Ss
ผศ.ดร.ระพีพร ศรีจำปา / ปี 2553
ดาวน์โหลดผลงาน > ไฟล์แนบ
 

MBA การประกันภัย: หัวใจหลักที่ธุรกิจต้องเรียนรู้ในยุคสังคมอุดมปัญหา

ผศ.ดร.ระพีพร ศรีจำปา / ปี 2553ดาวน์โหลดผลงาน > ไฟล์แนบ