Marketing@SPU โดยสาขาวิชาการตลาด คณะบริหารธุรกิจ
ดาวน์โหลดผลงาน > ไฟล์แนบการออกแบบบรรจุภัณฑ์อาหารที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภคดาวน์โหลดผลงาน > ไฟล์แนบ
การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนที่เกิดจากการใช้เอกสารประกอบการสอน รายวิชาจริยธรรมทางธุรกิจ (BUS 400)
ผศ.จิตตราพร ลีละวัฒน์ /ดาวน์โหลดผลงาน > ไฟล์แนบการศึกษาปัจจัยความสำเร็จในการออกแบบบรรจุภัณฑ์ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์อาหาร : กรณีศึกษาประเภทธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (SMEs)
ผศ.จิตตราพร ลีละวัฒน์ /ดาวน์โหลดผลงาน > ไฟล์แนบ
บริหารจัดการตนเองของนักศึกษาในการปฎิบัติงานสหกิจศึกษา : กรณีศึกษามหาวิทยาลัยศรีปทุม
ผศ.จิตตราพร ลีละวัฒน์ /ดาวน์โหลดผลงาน > ไฟล์แนบ
Consumer Response to Sales Force Automation in the Insurance Industry
Technology Integration for Competitive Marketing; …..
นวัตกรรมกลยุทธ์การตลาดเพื่อความยั่งยืน: กลยุทธ์การตลาด 4Ss
ผศ.ดร.ระพีพร ศรีจำปา / ปี 2553ดาวน์โหลดผลงาน > ไฟล์แนบ