'ผศ.ดร.จรรยา พุคยาภรณ์' รองอธิการบดี ม.ศรีปทุม รับรางวัลนักธุรกิจสตรีตัวอย่าง ประจำปี 2567

UploadImage
 

ผศ.ดร.จรรยา พุคยาภรณ์  รองอธิการบดี มหาวิทยาลัยศรีปทุม เข้ารับรางวัลนักธุรกิจสตรีตัวอย่างระดับประเทศประจำปี 2567 จากสหพันธ์สมาคมสตรีนักธุรกิจและวิชาชีพแห่งประเทศไทยในพระบรมราชินูปถัมภ์ 


ผศ.ดร.จรรยา พุคยาภรณ์  รองอธิการบดี มหาวิทยาลัยศรีปทุม เข้ารับรางวัลนักธุรกิจสตรีตัวอย่างระดับประเทศ เนื่องในพิธีประกาศรางวัลเกียรติคุณสหพันธ์สมาคมสตรีนักธุรกิจและวิชาชีพแห่งประเทศไทยในพระบรมราชินูปถัมภ์ ประจำปี 2567  โดยในการนี้ได้รับเกียรติจาก นายวราวุธ ศิลปอาชา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ เป็นประธานในพิธีและมอบรางวัล พร้อมด้วย คุณหญิงณัฐิกา วัธนเวคิน อังอุบลกุล ประธานสหพันธ์สมาคมสตรีนักธุรกิจและวิชาชีพแห่งประเทศไทยในพระบรมราชินูปถัมภ์ 
ณ ห้องแกรนด์ บอลรูม โรงแรมแกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ กรุงเทพ เมื่อวันอังคารที่ 1 ตุลาคมที่ผ่านมา 

UploadImage

นายวราวุธ ศิลปอาชา  กล่าวว่า ในนามของกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ขอขอบคุณสหพันธ์สมาคมสตรีนักธุรกิจและวิชาชีพแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์ ที่เป็นเครือข่ายดำเนินงานด้านการส่งเสริมพัฒนาสตรีทุกระดับ ให้มีความรู้ความสามารถด้านการประกอบอาชีพและธุรกิจควบคู่ไปกับการทำงานด้านการพัฒนาสังคม เพื่อให้นักธุรกิจสตรีและนักวิชาชีพตระหนักในหน้าที่และใช้ความรู้ความสามารถให้เป็นประโยชน์ต่อส่วนรวม รวมทั้งยกระดับและเชิดชูเกียรตินักธุรกิจสตรีและนักวิชาชีพสตรี ที่มีความสามารถ มีความวิริยะอุตสาหะจนประสบความสำเร็จ หรือเป็นผู้นำแนวคิดในการดำเนินธุรกิจเชิงอนุรักษ์ เพื่อเป็นตัวอย่างสร้างแรงบันดาลใจ รวมทั้งจุดประกายการทำธุรกิจเพื่อพัฒนาสังคม รักษาสิ่งแวดล้อมให้แก่บุคคลทั่วไปในสังคม

UploadImage

โอกาสนี้ขอแสดงความยินดีกับนักธุรกิจสตรีตัวอย่าง นักวิชาชีพสตรีตัวอย่าง และสตรีนักธุรกิจและวิชาชีพอนุรักษ์โลกตัวอย่าง  ประจำปี 2567 ทุกท่านที่ได้รับประกาศเกียรติคุณฯ ผมเชื่อมั่นว่า รางวัลแห่งความภาคภูมิใจที่ทุกท่านได้รับครั้งนี้ จะเป็นพลังผลักดันให้ทุกท่านมีแรงกายแรงใจในการพัฒนารงานควบคู่ไปกับการทำงานเพื่อชุมชนและสังคมอย่างต่อเนื่อง

UploadImage

สหพันธ์สมาคมสตรีนักธุรกิจและวิชาชีพแห่งประเทศไทยในพระบรมราชินูปถัมภ์ (สสธวท) ริเริ่มจัดพิธีประกาศรางวัลเกียรติคุณสหพันธ์ฯ มาอย่างต่อเนื่อง เพื่อยกย่อง เชิดชู สตรีนักธุรกิจและนักวิชาชีพที่ประสบความสำเร็จให้เป็นแบบอย่างที่ดีแก่รุ่นต่อไป และเป็นแรงบันดาลใจแก่สตรีผู้ประกอบธุรกิจและนักวิชาชีพรุ่นใหม่ 

UploadImage

UploadImage

UploadImage