รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 ระดับนานาชาติ “Michelin Worldwide Video”
09
Jan
รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 ระดับนานาชาติ “Michelin Worldwide Video”
นิเทศศาสตร์ สาขาโฆษณา คว้ารางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 ระดับนานาชาติ “Michelin Worldwide Video”
ยินดีกับนักศึกษา Sim Agency ทีม Tomyankoong สาขาวิชาการโฆษณา ชั้นปีที่ 4 จากผลงาน 200 ชิ้น 21 มหาวิทยาลัยทั่วโลก จากโจทย์ “situations in which flat tires occur and their impact on drivers and passengers” ทั้งสิ้น 1 แคมเปญ 4 คลิป คลิปละ30 วินาที
——————————-
School of Communication Arts, Sripatum University :
ADVERTISING DEPARTMENT
——————————-
TITLE: situations in which flat tires occur and their impact on drivers and passengers
KIND: นักศึกษาชั้นปีที่ 4
PRODUCT: Michelin
PROJECT: CLIP
D/M/Y: 9 JAN 2558
PRIZE: รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 ระดับนานาชาติ
TEAM: ทีม Tomyankoong
TEAM MEMBERS: