8 หลักการบริหารสำนักงานบัญชี

UploadImage
 
UploadImage
 
1. ดูแลวางระบบการทำบัญชีให้ครอบคลุมต่อความต้องการของผู้ใช้บริการ
2. ให้คำแนะนำ ปรึกษา ด้านบัญชีภาษีอากรตามข้อกำหนดได้อย่างถูกต้อง
3. นำโปรแกรมสำเร็จรูปและสารสนเทศทางการบัญชีมาใช้กับการจัดทำเอกสาร
4. จัดทำงบการเงินให้ตรงตามระยะเวลาที่กำหนด
5. แนะนำการแก้ไขปัญหา อุปสรรคที่เกิดขึ้นได้อย่างเหมาะสม
6. รับรู้ความเคลื่อนไหวข่าวสารจากหน่วยงานเพื่อนำมาใช้เป็นประโยชน์
7. ผู้ใช้บริการสามารถติดตามความคืบหน้างานบริการได้อย่างสม่ำเสมอ
8. การให้บริการอย่างต่อเนื่องจะทำให้ผู้ใช้บริการประทับใจในการให้บริการ
--------------------
คุณนภัสสินี เปรื่องการ
กรรมการบริษัท บริษัท นงค์นภัสการบัญชี จำกัด
นักศึกษาหลักสูตรบัญชีมหาบัณฑิต มหาวิทยาลัยศรีปทุม