ความพึงพอใจลูกค้าและการตลาดเชิงสัมพันธภาพในธุรกิจโรงแรม
11
Oct
บทความวชาการเรื่อง ความพึงพอใจลูกค้าและการตลาดเชิงสัมพันธภาพในธุรกิจโรงแรม
โดยผศ.ฉัฐชสรณ์ กาญจนศิลานนท์
ตีพิมพ์เผยแพร่"บทความวิชาการในวารสารวิทยาลัยดุสิตธานี
ปีที่ 11 ฉบับพิเศษ เดือน พฤษภาคม 2560 หน้า 302 - 317"
<<<ดาวน์โหลดผลงาน>>>
โดยผศ.ฉัฐชสรณ์ กาญจนศิลานนท์
ตีพิมพ์เผยแพร่"บทความวิชาการในวารสารวิทยาลัยดุสิตธานี
ปีที่ 11 ฉบับพิเศษ เดือน พฤษภาคม 2560 หน้า 302 - 317"
<<<ดาวน์โหลดผลงาน>>>