พี่ซินดี้ สุรางคณา การันตีหลักสูตร ว.การบิน SPU ให้ได้มากกว่าการเป็นนักบิน

พี่ซินดี้ สุรางคณา การันตีหลักสูตร ว.การบิน SPU
ให้ได้มากกว่าการเป็นนักบิน

P R O F I L E

– สุรางคณา นาวัลย์ –

ชื่อเล่น : ซินดี้

คณะ /สาขา : วิทยาลัยการบินและคมนาคม

สาขาการจัดการความปลอดภัยการบิน

นักบิน อาชีพในฝัน
สู่การเรียน ว.การบิน SPU

พี่ซินดี้่ : ตอนเด็กๆ ซินดี้มีความใฝ่ฝันอยากเป็นแอร์โฮสเตสค่ะ แต่ด้วยตัวเองเติบโตมากับครอบครัวที่ทำธุรกิจร้านอาหาร เลยมีประสบการณ์ทำงานด้านบริการอยู่แล้ว เลยรู้สึกเบื่อ แต่ในใจก็ยังมีความชอบ และอยากทำงานเกี่ยวกับการบินอยู่ค่ะ 

แถมยังไม่อยากนั่งทำงานในออฟฟิศ จึงตัดสินใจเลือกเรียนด้านนักบิน หลังจากที่พี่แนะแนว ม.ศรีปทุม เข้ามาให้คำแนะนำเกี่ยวกับหลักสูตรที่โรงเรียน ซินดี้ไม่ลังเลที่จะเลือก ว.การบิน SPU เลยค่ะ เพราะหลักสูตรสอนครอบคลุมด้านการบินทั้งหมด แถมยังต่อยอดเป็น ‘นักบิน’ ในอนาคตได้เลยเลือกมาเรียนที่นี่ค่ะ

อยากเป็น นักบิน ต้องมีคุณสมบัติอะไรบ้าง?

พี่ซินดี้่ : นิยามของการเป็นนักบินสำหรับซินดี้คือ ทัศนคติดี มีวินัย ตรงต่อเวลา ค่ะ อย่างแรกเลยนักบินต้องมีใจรักในอาชีพนี้ ซึ่งเป็นพื้นฐานการทำงานที่ดีไม่ว่าจะทำงานอะไรก็ตาม ทัศนคติที่ดีต่องานที่ทำถือเป็นสิ่งสำคัญค่ะ ต่อมาคือต้องมีวินัย ในการดูแลร่างกายตัวเองและจิตใจของตัวเองให้พร้อมบินเสมอ สุขภาพของนักบินจึงเป็นสิ่งที่สำคัญไม่แพ้กันเลย สุดท้ายคือการตรงต่อเวลาค่ะ เป็นสิ่งที่นักบินทุกคนต้องตระหนักอยู่ในใจเสมอค่ะ

ว.การบิน SPU ให้มากกว่าการเป็นแค่ นักบิน

พี่ซินดี้่ : ซินดี้โชคดีมากๆ เลยค่ะ รู้สึกว่าตัวเองคิดไม่ผิดเลย ที่เลือกมาเรียน ว.การบินและคมนาคม มหาวิทยาลัยศรีปทุม เพราะที่นี่ไม่ได้สอนแค่การเป็นนักบินอย่างเดียว แต่ได้เรียนกับ ตัวจริงประสบการณ์จริง นักศึกษาสามารถนำสิ่งเหล่านั้นไปใช้ในการทำงานได้จริงค่ะ ไม่ว่าจะเป็น การเขียนแผนการบิน การอ่านข่าวอากาศ การคิดน้ำหนักรวมเครื่องบิน ทำให้ #DEKการบิน ทุกคนทำงานได้หลายหลายครอบคลุมด้านการบินเลยค่ะ

มาเป็น #DEKการบิน แบบพี่
ไม่ผิดหวังแน่นอน!!

พี่ซินดี้่ : ฝากถึงน้องๆ ที่อยากมาเรียน ว.การบิน ที่มหาวิทยาลัยศรีปทุมนะคะ เรียนที่นี่มีข้อดีมากมาย น้องๆ จะได้เรียนกับตัวจริงประสบการณ์จริง แถมบรรยากาศการเรียนสนุกค่ะ ไม่เครียด เนื้อหาเรียนไม่ยากจนเกินไป โลเคชั่นสถานที่เรียนก็ดีค่ะ เดินทางสะดวกสบาย มีรถไฟฟ้า BTS ถึงหน้ามอเลย 

สำหรับน้องๆ ที่สนใจอยากเรียนด้านการบินที่ไม่ใช่แค่จบไปเป็นนักบินเท่านั้น แต่ทำงานด้านการบินได้ทุกแขนง เข้ามาเรียนคณะนี้ได้นะคะ มาเป็นรุ่นน้องพี่กันเยอะๆ น้าาา…

ศิษย์เก่า

Most Popular

Categories

On Key

Related Posts

เปิดรับสมัคร หลักสูตร “เทคโนโลยีอากาศยานไร้คนขับ (โดรน) เพื่ออุตสาหกรรมการเกษตรและอุตสาหกรรมยุคใหม่” รุ่นที่ 1 ประจำปี 2567

ขอเชิญเข้าร่วมโครงการดีๆ สำหรับผู้ที่ต้องการ Upskill and Reskill ครอบคลุมทฤษฎีที่สำคัญและเน้นการปฏิบัติ หลักสูตรสำหรับผู้ปฏิบัติการด้านอุตสาหกรรมการบิน / โดรน /

ข่าวด่วน!! สำหรับ DEK SPU ที่อยากเป็นนักบินส่วนบุคคล..โอกาสมาถึงแล้ว! หลักสูตรนักบินจาก THAI AVIATION ACADEMY

ประชาสัมพันธ์ สำหรับนักศึกษามหาวิทยาลัยศรีปทุมวิทยาลัยการบินและคมนาคม SPUขอเชิญขวน น้องๆ DekSPU  ที่อยากเป็นนักบินพาณิชย์หรือนักบินส่วนบุคคลโอกาสมาถึงแล้ว! หลักสูตรนักบินจาก THAI AVIATION ACADEMYพิเศษ สำหรับนักศึกษา SPU ไม่จำกัดคณะ-สาขา

SPU FUN RUN 2 – DEK ว.การบิน SPU เน้นเข้าร่วม เน้นเข้ารอบ วิ่งเพื่อสุขภาพ วิ่งเพื่อชีวิต

SPU FUN RUN วิ่งเพื่อสุขภาพ วิ่งเพื่อชีวิต ครั้งที่ 2 เฉลิมฉลอง 53 ปีศรีปทุม คณาจารย์และนักศึกษาวิทยาลัยการบินและคมนาคม

วิทยาลัยการบินและคมนาคม SPU แสดงความยินดี 7 นักศึกษาเก่ง คว้ารางวัลจากโครงการการส่งเสริมและพัฒนาทักษะด้านการบิน ครั้งที่ 1

พล.อ.อ.พิธพร กลิ่นเฟื่อง คณบดีวิทยาลัยการบินและคมนาคม มหาวิทยาลัยศรีปทุม มอบเกียรติบัตร เพื่อเป็นเกียรติและแสดงความยินดี แก่ 7 นักศึกษาเก่ง วิทยาลัยการบินและคมนาคม

ค่าเทอมสาขา

คณะ/สาขาวิชา ลักษณะการกู้ยืมฯ เทอม 1 ตลอด หลักสูตร
วิทยาลัยการบินและคมนาคม
การจัดการความปลอดภัยการบิน 2 39,800 34,800 310,200

ค่าเทอม วิทยาลัยการบินและคมนาคม

ปีการศึกษา เทอม 1 เทอม 2 เทอม 3
ปีการศึกษาที่ 1 39,800 34,800 35,000 20,700
ปีการศึกษาที่ 2 50,000 39,,300 14,500
ปีการศึกษาที่ 3 40,600 50,800
ปีการศึกษาที่ 4 19,500
    ลักษณะการกู้ยืมฯ 2
    ค่าเทอม (4ปี) 310,200