รวมภาพจัดเต็ม DEKSDM Freshy67 แต่งกาย Cosplay ตัวละครที่ชื่นชอบแบบไร้ขีดจำกัด @SPU Dspace

UploadImage
 

คณะดิจิทัลมีเดีย สาขาดิจิทัลอาร์ตส์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม ได้จัดกิจกรรมพิเศษสำหรับนักศึกษากับงาน SDM Cosplay Dek67 ที่จัดขึ้น ณ Dspace บางเขน ในบรรยากาศที่เต็มไปด้วยนักศึกษาจากคณะดิจิทัลมีเดีย ที่ร่วมกิจกรรมโดยการแต่งกายคอสเพลย์ในชุดตัวละครที่ชื่นชอบมาเรียนกันตามปกติ สร้างสีสันและความสนุกสนานให้กับวันเรียนธรรมดาๆ ได้อย่างเต็มที่

นักศึกษาแต่ละคนไม่เพียงแค่แต่งคอสเพลย์ตามตัวละครที่ชื่นชอบเท่านั้น แต่ยังได้แสดงออกถึงความคิดสร้างสรรค์และความสามารถในการออกแบบชุดด้วยตัวเอง ความอิสระในการแต่งตัวถือเป็นส่วนหนึ่งของนโยบายของมหาวิทยาลัยศรีปทุม ที่เปิดกว้างให้นักศึกษาได้แสดงออกถึงตัวตนอย่างเต็มที่

มหาวิทยาลัยศรีปทุม เชื่อว่า การให้ความอิสระในการแต่งตัวและการแสดงออกทางความคิดสร้างสรรค์ จะส่งผลดีต่อการเรียนรู้และการพัฒนาตนเองของนักศึกษา เมื่อเรามีความสุขและรู้สึกอิสระกับตัวเราเอง จะเป็นการส่งเสริมให้เกิดการพัฒนาในด้านอื่นๆ ตามมาอีกมากมาย
งานนี้ไม่เพียงแค่เป็นการแสดงออกถึงความคิดสร้างสรรค์ของนักศึกษาเท่านั้น แต่ยังเป็นการสร้างความทรงจำที่ดีร่วมกันของนักศึกษาในช่วงเวลาของการเรียนที่มหาวิทยาลัยศรีปทุม ทำให้ทุกคนได้มีความสุขและสนุกไปกับการเรียนรู้ในบรรยากาศที่เป็นกันเองและเต็มไปด้วยความคิดสร้างสรรค์

มหาวิทยาลัยศรีปทุมยินดีต้อนรับนักศึกษาใหม่และผู้ที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรมต่างๆ ของมหาวิทยาลัย เพื่อสัมผัสบรรยากาศที่เต็มไปด้วยความคิดสร้างสรรค์และความสนุกสนานแบบนี้ได้ที่ คณะดิจิทัลมีเดีย