ม.ศรีปทุม บริการวิชาการ แชร์เทคนิคการใช้ AI พลิกโฉมการศึกษา ยกระดับการเรียนรู้สู่ศตวรรษที่ 21 ผู้บริหารเขตการศึกษาและผู้บริหารโรงเรียนจากทั่วประเทศ

UploadImage
 

ดร.วรสรวง ดวงจินดา ผู้อำนวยการสำนักการจัดการศึกษาออนไลน์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม บริการวิชาการ  ได้รับเกียรติจาก สถาบันพัฒนาครู คณาจารย์ และบุคลากรทางการศึกษา เป็นวิทยากร ถ่ายทอดความรู้  หัวข้อ ”การประยุกต์ใช้ AI สำหรับจัดการศึกษา และ การประยุกต์ใช้ AI สำหรับการทำงานและจัดการเรียนรู้ร่วมกัน“ พร้อม Exclusive Workshop  ให้กับกลุ่มผู้บริหารเขตการศึกษา ผู้บริหารโรงเรียนจากทั่วประเทศกว่า 60 ท่าน   ที่เข้าร่วมในหลักสูตร "การออกแบบกระบวนการจัดการเรียนรู้สู่การคิดอย่างรอบด้านในการสร้างนวัตกรรมและประยุกต์ใช้เทคโนโลยีในศตวรรษที่ 21“  ณ สถาบันพัฒนาครู คณาจารย์ และบุคลากรทางการศึกษา อ.สามพราน จ.นครปฐม เมื่อวันที่ 11 พฤษภาคม 2567 ที่ผ่านมา

UploadImage
 
ดร.วรสรวง กล่าวว่า "เทคโนโลยี AI  เป็นเครื่องมือที่มีศักยภาพสูง ที่จะช่วยพลิกโฉมการศึกษา นำไปสู่การเรียนรู้ที่มีประสิทธิภาพ และสร้างผู้เรียนที่มีคุณภาพ สำหรับศตวรรษที่ 21" และ SPU มุ่งเน้นการแบ่งปันความรู้และประสบการณ์ เกี่ยวกับการนำเทคโนโลยี AI มาประยุกต์ใช้ในระบบการศึกษา เพื่อยกระดับการเรียนรู้ พัฒนาทักษะและสร้างนวัตกรรม  

UploadImage

UploadImage

UploadImage

UploadImage

UploadImage

UploadImage