Home SPU Guru 3 ตึก SPU ของสาย Fit & Firm อยากสุขภาพดี มาที่นี่เลย!

3 ตึก SPU ของสาย Fit & Firm อยากสุขภาพดี มาที่นี่เลย!

by author

3 ตึก SPU ของสาย Fit & Firm อยากสุขภาพดี มาที่นี่เลย!

ร่างกายที่แข็งแรงทำอะไรก็ง่ายไปหมด! เพราะสุขภาพที่ดี ทำให้เรามีแรงที่จะต่อสู้กับทั้งโรคภัยและมีกำลังที่จะทำเป้าหมายในชีวิตให้สำเร็จ SPU เองได้เล็งเห็นความสำคัญของการออกกำลังกาย และสร้าง 3 สถานที่ ที่จะช่วยให้เด็ก  SPU มีความสุขและมีสุขภาพที่ดี ใครอยากเปลี่ยนแปลงตัวเองปีนี้ ก็ปักหมุดสถานที่กันได้เลย

สนามฟุตซอล

ใครชอบฟุตซอล SPU เราก็มีสนามให้ไปฝึกฝน ที่สนามฟุตซอล อยู่บริเวณข้างอาคาร 10 ซึ่งปูหญ้าเทียมมาตรฐาน กว้างขวาง ให้ทุกคนมาฝึกฝนทักษะด้านกีฬากันได้อย่างสะดวกสบาย และมาออกกำลังกายพร้อมกันเพื่อนๆ ขาประจำ ใครมีทีมก็รีบรวมทีม แล้วมาลงสนามแข่งกันได้เลย!

Sripatum Fitness Center

ห้องฟิตเนส SPU สถานที่ๆ รวบรวมเหล่าคนรักสุขภาพมารวมตัวกันภายในห้อง มีทั้งเครื่องออกกำลังกายแบบหนัก และโยคะเบาๆ รวมถีงคลาสเต้นแอโรบิก ที่ไม่ว่าใครจะชอบเล่นฟิตเนสแบบไหน เราก็มีให้พร้อม ถ้าอ่านแล้วอยากมาสมัครแล้วล่ะก็ มาเลยที่ SPU Fitness Center อาคาร 9 ชั้น 11 มาเจอคนรักสุขภาพด้วยกัน!

 

โรงยิม SPU

มาดูเพื่อนๆ พี่ๆ และรุ่นน้องชาวนักกีฬาทีม SPU ลงแข่งขันกีฬา หรือมาร่วมให้กำลังใจนักกีฬาทีม SPU ของพวกเราระหว่างฝึกซ้อมแข่ง หรือแข่งจริงกันได้ที่โรงยิม SPU อาคาร 9 ชั้น 12 ซึ่งมีทั้งสนามแข่งบาสเกตบอล สนามฝึกฝนและแข่งขันเทเบิลเทนนิส ใครอยากมาเจอรุ่นพี่คนเก่งดีกรีทีมชาติไทย ก็มาเจอกันได้เลยนะ

ทั้ง 3 สถานที่นี้เรียกได้ว่าเป็นจุดศูนย์รวมของเหล่าคน Fit & Firm ใครมีเป้าหมายจะลดน้ำหนัก หรือดูแลสุขภาพ ก็ลองไปตามสถานที่นี้ได้เลย สุดท้ายอยากมีสุขภาพดีต้องออกกำลังกาย และทานอาหารให้ครบ 5 หมู่ มาเสริมสร้างร่างกายให้แข็งแรง แล้วเรียนรู้ในรั้วมหาวิทยาลัยศรีปทุมให้เต็มที่กันนะ!

You may also like

Leave a Comment