Home Future idea รวม 4 คณะตรงใจธุรกิจโลกอนาคต เลือกงานได้ตั้งแต่เรียน!

รวม 4 คณะตรงใจธุรกิจโลกอนาคต เลือกงานได้ตั้งแต่เรียน!

by author

รวม 4 คณะตรงใจธุรกิจโลกอนาคต เลือกงานได้ตั้งแต่เรียน!

ดีกว่าแน่! ถ้าเลือกงานได้ตั้งแต่ยังเรียน วันนี้จะพามารู้จัก 4 คณะสุดปังที่รุ่นพี่ต่างได้เลือกงานก่อนเรียนจบซะอีก! อะไรมันจะดีขนาดนี้ ต้องมารู้จักไว้เลย

คณะดิจิทัลมีเดีย

สายงานธุรกิจไหนก็ล้วนใช้ทักษะจากคณะดิจิทัลมีเดียทั้งนั้น ยิ่งในยุคที่ผู้คนใช้สื่อโซเชียลมีเดียมากขึ้น ศิลปะ เกม หรืออื่นๆ ก็ล้วนใช้เทคโนโลยีของโลกดิจิทัล จึงทำให้นักศึกษาของ SPU คณะดิจิทัลมีเดียถูกจองตัวในตำแหน่งงานบริษัทดัง หรือรับงานควบคู่ไประหว่างเรียนอยู่ในมหาวิทยาลัยได้ หากใครรักงานสายนี้และอยากมีคอนเนคชั่นเจ๋งๆ ก็ต้องเรียนกับโค้ชคุณภาพที่ SPU ด้วยนะ

คณะเทคโนโลยีสารสนเทศ

โลกอนาคตคงไม่พ้นทักษะของคณะเทคโนโลยีสารสนเทศ ที่ช่วยให้เรื่องเทคโนโลยีเป็นเรื่องง่าย ซัพพอร์ตและลดขั้นตอนหลังบ้านธุรกิจที่ซับซ้อนให้ดูง่ายยิ่งขึ้น เพิ่มความน่าเชื่อถือและยอดขายให้ธุรกิจดูทันสมัย เด็กเทคโนฯ เลยเป็น 1 ในคณะยอดฮิต ที่ถูกจองตัวกันตั้งแต่ยังเรียน บางส่วนเปิดบริษัทเพื่อรับงานควบคู่ระหว่างเรียน ด้วยหลักสูตรของ SPU ที่สอนให้ทุกคนมีแนวคิดการสร้างธุรกิจ จากพื้นฐานทักษะที่ได้เรียน ใครอยากออกแบบ Startup แอปพลิเคชันปังๆ ต้องไม่พลาดคณะนี้

คณะบริหารธุรกิจ

เพราะใครๆ ล้วนต้องใช้ทักษะการบริหาร ธุรกิจที่สร้างจึงไปได้สวย คณะบริหารเลยเป็นหนึ่งในคณะที่มีเด็กสร้างธุรกิจ และต่อยอดให้เกิดขึ้นจริงได้หลังเรียนจบ ด้วยสกิลลับที่มีสอนแค่ใน SPU เท่านั้น! ทำให้เมื่อเรียนจบแล้ว เก่งทั้งงานบริหาร เก่งทั้งสร้างธุรกิจให้เติบโต อยากมีธุรกิจของตัวเองหรอ? งั้นมาเลือกเส้นทางธุรกิจที่อยากสร้างที่คณะบริหารธุรกิจเลย

วิทยาลัยการท่องเที่ยวและการบริการ

ใครๆ ก็อยากไปเที่ยว เลยต้องมีคนซัพพอร์ตนักท่องเที่ยว ด้วยทักษะงานบริการของวิทยาลัยการท่องเที่ยวและการบริการ ซึ่งทุกสาขานั้นมีอัตราการได้งานสูง ยิ่งในสาขาการจัดการบริการธุรกิจเรือสำราญ นั้นเป็นหนึ่งในสาขาที่มีความต้องการตัวสูงมาก! รุ่นพี่หลายคนยังได้งานก่อนเรียนจบ แถมยังทำงานได้ไกลถึงต่างประเทศ เป็นอาชีพที่ได้ทำงาน ได้เงิน และได้เที่ยวไปพร้อมๆ กัน ใครสายชิล อยากเดินทางรอบโลกแบบได้เงิน ก็ต้องเลือกวิทยาลัยการท่องเที่ยวและการบริการแล้วล่ะ

You may also like

Leave a Comment